Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Điểm nhấn thương hiệu thiết bị: OnePlus

Thông qua dữ liệu trong tháng 3/2016, OnePlus đã vượt qua Motorola, Letv, Micromax và Hisense để biến thành nhãn hiệu đồ vật thông minh chung thứ 15 ở Trung Quốc, đạt tỷ lệ vững mạnh 100% cực tuyệt vời so với tháng 2/2016.

Xem thêm: tai game ve dien thoai. 

Thương hiệu OnePlus được xây dựng ở giai đoạn cuối năm 2013 và cho ra mắt điện thoại thông minh đầu tiên vào năm 2014, phân phối laptop Android cấu hình cao sở hữu giá tiền thấp. hiện giờ, OnePlus đã thâm nhập vào 36 đất nước, bao gồm cả các thị phần cần thiết ở Tây Âu.


IP manga và anime là nguồn khoáng sản giá trị
Naruto Mobile là một trong những item thế hệ mới nhất dưới là cờ của Tencent, có tiếp nhận phiên bản quyền chính hiệu của series manga/anime nhiều người biết đến Nhật bản dạng.

Sản phẩm này đã đứng địa điểm thứ 10 trong bảng xếp hạng tháng 3 sau khi cập nhật mới bao gồm nhân vật được ưa thích như Uchiha Itachi. Chiến lược marketing khôn ngoan của Tencent cũng đã đóng góp vào thành công thương mại của game, thông qua việc quảng bá khỏe mạnh trên cả các kênh online và offline.

Trong khi tập phim Naruto mới nhất đạt chiến thắng ở phòng vé Trung Quốc trong tháng 2/2016, Tencent đã lập tức tung ra vài chiến dịch nhắm vào lượng ngưới ử dụng trong độ tuổi 8X và 9X để thành lập cái nhưng mà họ được gọi “vòng khép bí mật game và phim.

” Tất cả game thủ trong nhóm này là fan mến mộ của Naruto và khách hàng tiêu dùng chung tình của thương hiệu. Ngoài ra, Naruto Mobile cũng được giám sát nghiêm ngặt bởi tác giả Kishimoto Masashi để đảm bảo diễn biến game ăn khớp mang nguyên tác.

Xem thêm: tai avatar.